Sổng khỏe với muối iốt và Khoáng chất từ muối biển tự nhiên - CTY MÔI TRƯỜNG E.U.C - 0933 425 239

  • 23585139520
  • 23585139520
0 1
Sổng khỏe với muối iốt và Khoáng chất từ muối biển tự nhi...

Hiện nay, tất cả chúng ta đều biết rõ lợi ích của việc sử dụng muối I-ốt đối với sức khỏe, nhằm mục đích phòng ngừa các rối loạn do thiếu hụt I-ốt

Hiện nay, tất cả chúng ta đều biết rõ lợi ích của việc sử dụng muối I-ốt đối với sức khỏe,  nhằm mục đích phòng ngừa các rối loạn do thiếu hụt I-ốt. Chỉ cần sử dụng muối I-ốt trong chế biến và chế biến thức ăn hàng ngày là đủ đáp ứng nhu cầu I-ốt cho cơ thể. Cách sử dụng muối I-ốt cũng giống như muối thường, có thể dùng để ướp thực phẩm, nêm nếm thức ăn… mà không làm thay đổi mùi vị thức ăn.

Tuy nhiên, rất nhiều người trong chúng ta chưa nhận thức được lợi ích của  khoáng chất tự nhiên từ muối biển đối với sức khỏe cộng đồng như Canxi, Magie…Đây là những khoáng chất mà cơ thể của chúng ta cần bổ sung hàng ngày.  Và cũng không phải bất kỳ sản phẩm muối nào trên thị trường cũng giàu các khoáng chất tự nhiên này, đặc biệt các dòng muối được sản xuất từ nguyên liệu muối mỏ hoặc sản xuất theo công nghệ không lưu giữ khoáng chất tự nhiên từ biển.
 
Lựa chọn một thương hiệu uy tín, đảm bảo được chất lượng và phát huy tính năng ưu việt của muối biển tự nhiên đối với sức khoẻ cộng đồng  là điều mà nhiều người quan tâm. Trước thực tế đó, sản phẩm muối biển thương hiệu Cà Ná của Công ty Cổ phần Thực phẩm BIM Foods, một thành viên của Tập đoàn BIM Group, ra đời đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng về thương hiệu muối tinh khiết và giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Nước ta được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển dài, trong xanh, đặc biệt vùng biển Ninh Thuận với điều kiện thổ nhưỡng ưu đãi, khí hậu nắng gió là điều kiện lý tưởng cho ra đời những sản phẩm muối chất lượng vượt trội. Nắm bắt những ưu thế về tự nhiên, BIM Group đã đầu tư vào công nghệ tiên tiến, cơ sở sản xuất quy mô, quy trình quản lý theo chuỗi với nguồn nguyên liệu tinh túy nhất để cung cấp các sản phẩm muối tự nhiên, an toàn đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường. BIM Group hiện đang đầu tư xây dựng cụm công nghiệp chế biển muối quy mô và hiện đại nhất Đông Nam Á, với dây chuyền thiết bị và công nghệ tiên tiến từ Tập đoàn hàng đầu thế giới SERRA (Tây Ban Nha), tạo nên những dòng sản phẩm muối tinh khiết và lưu giữ tối đa các khoáng chất từ biển.

Cùng hưởng ứng “Ngày toàn dân dùng muối I-ốt, 02-11-2012”, BIM Foods đã lần lượt giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm muối đa dạng phù hợp với các giai đọan trong chuẩn bị và chế biến thức ăn như như muối rửa, muối nấu... với các quy cách bao bì đẹp, hiện đại, bao gồm các túi tiết kiệm, các loại hũ cao cấp và tiện lợi.
Từng hạt trắng tinh, xốp mịn, dồi dào hàm lượng khoáng chất tự nhiên từ “Muối biển sinh thái Cà Ná”, sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mỗi người.

Theo TTVN

Tin liên quan
hỗ trợ trực tuyến
  • Anh Lộc

    0903 824 480

      
  • Anh Sĩ

    0908 825 256

      
  • Anh Trị

    0909 320 880